2024年6月29日 星期六

2024年第26梯次夏季晉階審查會


https://taiwan.eavf.org/home/KyThi/26
[2024年6月越武道夏季晉階審查會]

📌今天6月29日下午,新北市越武道防身術在 Happy Dance快樂舞蹈天地為學生舉辦了水藍帶晉階審查。這是一場標誌著考生磨練和磨練的時期的考試,越武道門派的標準考試流程包括單人基礎武術-雙練武術-格鬥對抗-護身倒和體能四個內容,在評委是台灣越武道協會總教練彭蜀鈞。
📌此次考試由水藍帶至水藍帶一階的3名考生參加,學生在教練與學長的監督、管理和支持下完成了考試。恭喜大家認真、安全地完成考試。
📌希望最近的晉階考試能成為一次有益的經驗,以激發所有新北越武道會員的訓練動力,繼續進一步練習、培養和發展自己。
📌比賽結束後,彭蜀鈞教練向成員講評、鼓勵和勉勵的話語,鼓勵武術學員們繼續堅持下去,努力發展自己,堅持傳承越武道精神。

測驗第一名:王允禎 WANG,YUN-ZHEN

[KỲ THI THĂNG ĐAI CẤP THÁNG 6/2024]

📌Chiều nay ngày 29/06, tại Happy Dance Studio, CLB Vovinam Thành Phố Tân Bắc đã tổ chức Kỳ thi thăng đai cấp sơ đẳng cho các thành viên . Đây là kỳ thi đánh dấu quãng thời gian rèn luyện và trau dồi của các thí sinh, với quy trình thi chuẩn của môn phái Vovinam gồm bốn nội dung: Võ đạo Cơ Bản - Võ thuật Song Luyện - Đấu Đối Kháng - Võ lực Ngã và Thể Chất , dưới sự điều phối của giám khảo là Huấn Luyện Viên Bành Thục Quân - Ủy viên BCH Liên đoàn Vovinam Đài Loan.
📌Kỳ thi với sự tham gia của 3 thí sinh từ cấp Tự vệ đến cấp Tự vệ Nhập Môn Cấp Nhất, các bạn võ sinh, môn sinh đã hoàn thành bài thi với sự giám sát, quản lí, hỗ trợ từ các HLV và các thành viên khác trong câu lạc bộ. Xin chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành bài thi một cách nghiêm túc và an toàn.
📌Mong rằng kỳ thi thăng đai vừa qua sẽ là trải nghiệm hữu ích thúc đẩy động lực luyện tập để tất cả thành viên CLB Vovinam Tân Bắc tiếp tục rèn luyện, trau dồi và phát triển bản thân hơn.
📌Kết thúc buổi thi, Huấn Luyện Viên Bành Thục Quân đã gửi đến các bạn thành viên CLB những lời nhận xét, lời động viên và khích lệ để các võ sinh, môn sinh tiếp tục kiên trì, phấn đấu phát triển bản thân và phát huy môn phái.
📌Cảm ơn nhiều Master và bạn bè quốc tế đã hỗ trợ hoàn thành các hoạt động tại Đài Loan


Đầu Tiên:VƯƠNG DOÃN TRINH






















#Vovinam #WVVF #AVF #EAVF #Taiwan #NewTaipei #Vietnam
#防身術 #晉階審查 #武術 #兒童 #新北市 #蘆洲 #三重

沒有留言:

張貼留言